Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Thị trường đất nền rục rịch chuyển động

Theo ghi nhận, ngay từ giữa tháng giêng, giới đầu tư tại TP.HCM đã nhanh chóng gia nhập thị trường bất động sản, sản phẩm được tìm mua chủ yếu là đất nền và nhà phố liền kề thuộc các khu vực phía Đông, khu Nam và khu Tây Nam thành phố.
Tại một số địa bàn như quận 9, Nhà Bè, Bình Chánh, số giao dịch chốt được vào ngày đầu năm thậm chí còn nhỉnh hơn so với các ngày cận tết.

Hàng loạt dự án đất nền đang ghi nhận giao dịch khá tốt trước đó như SaiGon Village, Five Eco City ( Long An), Dreamland City (Đồng Nai), Green Town Bình Tân (Q.Bình Tân) cũng bắt đầu sôi động trở lại, lượng khách hàng đến tìm hiểu dự án, chốt nền, đặt cọc khá đông đúc với nhiều giao dịch được hẹn chốt trong các ngày đầu năm.
Theo anh Đỗ Mạnh Cường, giám đốc kinh doanh sàn Đất Vàng Bình Dương, hầu hết giao dịch ngày đầu năm chủ yếu là nhà đầu tư muốn chọn ngày tốt để khai xuân lấy may.
Năm nay, công ty anh tuy chọn ngày khai trương khá muộn nhưng vẫn cho nhân viên trực tư vấn xuyên suốt. Nhờ vậy mà ngay mùng 1 tết đã có một khách hàng gọi điện đến đặt chỗ nền đất lấy lộc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét